Diễn Đàn Phan Ri Club Online
Chào Mừng Bạn Đến Với PhanRiClub Diễn Đàn Giao Lưu Kết Nối Bạn Bè ! Hãy Đăng Kí Thành Viên Để Chia Sẽ Nhưng Thủ Thuật Mà Bạn Biết & Còn Nếu Là Thành Viên Hãy Đăng Nhập Chia Sẽ Bài Viết Các Bạn Nhé ! Diễn Đàn Mới Thành Lập Còn Nhiều Thiếu Sót Rất Mong Sự Đóng Góp Nhiệt Tình Cửa Các Bạn ! Xin Cảm Ơn Các Bạn Nhiều
Diễn Đàn Phan Ri Club Online
Chào Mừng Bạn Đến Với PhanRiClub Diễn Đàn Giao Lưu Kết Nối Bạn Bè ! Hãy Đăng Kí Thành Viên Để Chia Sẽ Nhưng Thủ Thuật Mà Bạn Biết & Còn Nếu Là Thành Viên Hãy Đăng Nhập Chia Sẽ Bài Viết Các Bạn Nhé ! Diễn Đàn Mới Thành Lập Còn Nhiều Thiếu Sót Rất Mong Sự Đóng Góp Nhiệt Tình Cửa Các Bạn ! Xin Cảm Ơn Các Bạn Nhiều
    Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    You are not connected. Please login or register


    Bài viết : [Hướng Dẫn - Code] Code Vòng Ánh Sáng Xoay Quanh & Chạy Theo Chuột


    Bài viết thứ :1
    Đăng vào:Fri Jan 03, 2014 9:00 pm
    Admin

    Admin

    Admin

    Admin
    Demo: http://lionvip2.forumvi.com/forum

    Cách Làm:

    Modules -> HTML & JAVASCRIPT -> Javascript codes management -> Creat a new javascript

    Tile: Đặt Tùy Ý
    Placement: In all the pages

    Copy Code Dưới Đây Và Dán Vào:

    Code:
    (function(){

    //Configure here...

    var xCol = "#ff0000";
    var yCol = "#99FC05";
    var zCol = "#0000ff";
    var n = 6;  //number of dots per trail.
    var t = 40;  //setTimeout speed.
    var s = 0.2; //effect speed.

    //End.

    var r,h,w;
    var d = document;
    var my = 10;
    var mx = 10;
    var stp = 0;
    var evn = 360/3;
    var vx = new Array();
    var vy = new Array();
    var vz = new Array();
    var dy = new Array();
    var dx = new Array();

    var pix = "px";

    var strictmod = ((document.compatMode) &&
    document.compatMode.indexOf("CSS") != -1);


    var domWw = (typeof window.innerWidth == "number");
    var domSy = (typeof window.pageYOffset == "number");
    var idx = d.getElementsByTagName('div').length;

    for (i = 0; i < n; i++){
    var dims = (i+1)/2;
    d.write('<div id="x'+(idx+i)+'" style="position:absolute;'
    +'top:0px;left:0px;width:'+dims+'px;height:'+dims+'px;'
    +'background-color:'+xCol+';font-size:'+dims+'px"><\/div>'

    +'<div id="y'+(idx+i)+'" style="position:absolute;top:0px;'
    +'left:0px;width:'+dims+'px;height:'+dims+'px;'
    +'background-color:'+yCol+';font-size:'+dims+'px"><\/div>'

    +'<div id="z'+(idx+i)+'" style="position:absolute;top:0px;'
    +'left:0px;width:'+dims+'px;height:'+dims+'px;'
    +'background-color:'+zCol+';font-size:'+dims+'px"><\/div>');
    }

    if (domWw) r = window;
    else{
      if (d.documentElement &&
      typeof d.documentElement.clientWidth == "number" &&
      d.documentElement.clientWidth != 0)
      r = d.documentElement;
     else{
      if (d.body &&
      typeof d.body.clientWidth == "number")
      r = d.body;
     }
    }


    function winsize(){
    var oh,sy,ow,sx,rh,rw;
    if (domWw){
      if (d.documentElement && d.defaultView &&
      typeof d.defaultView.scrollMaxY == "number"){
      oh = d.documentElement.offsetHeight;
      sy = d.defaultView.scrollMaxY;
      ow = d.documentElement.offsetWidth;
      sx = d.defaultView.scrollMaxX;
      rh = oh-sy;
      rw = ow-sx;
     }
     else{
      rh = r.innerHeight;
      rw = r.innerWidth;
     }
    h = rh;
    w = rw;
    }
    else{
    h = r.clientHeight;
    w = r.clientWidth;
    }
    }


    function scrl(yx){
    var y,x;
    if (domSy){
     y = r.pageYOffset;
     x = r.pageXOffset;
     }
    else{
     y = r.scrollTop;
     x = r.scrollLeft;
     }
    return (yx == 0)?y:x;
    }


    function mouse(e){
    var msy = (domSy)?window.pageYOffset:0;
    if (!e) e = window.event;    
     if (typeof e.pageY == 'number'){
      my = e.pageY - msy + 16;
      mx = e.pageX + 6;
     }
     else{
      my = e.clientY - msy + 16;
      mx = e.clientX + 6;
     }
    if (my > h-65) my = h-65;
    if (mx > w-50) mx = w-50;
    }



    function assgn(){
    for (j = 0; j < 3; j++){
     dy[j] = my + 50 * Math.cos(stp+j*evn*Math.PI/180) * Math.sin((stp+j*25)/2) + scrl(0) + pix;
     dx[j] = mx + 50 * Math.sin(stp+j*evn*Math.PI/180) * Math.sin((stp+j*25)/2) * Math.sin(stp/4) + pix;
    }
    stp+=s;

    for (i = 0; i < n; i++){
     if (i < n-1){
      vx[i].top = vx[i+1].top; vx[i].left = vx[i+1].left;
      vy[i].top = vy[i+1].top; vy[i].left = vy[i+1].left;
      vz[i].top = vz[i+1].top; vz[i].left = vz[i+1].left;
     }
     else{
      vx[i].top = dy[0]; vx[i].left = dx[0];
      vy[i].top = dy[1]; vy[i].left = dx[1];
      vz[i].top = dy[2]; vz[i].left = dx[2];
      }
     }
    setTimeout(assgn,t);
    }


    function init(){
    for (i = 0; i < n; i++){
     vx[i] = document.getElementById("x"+(idx+i)).style;
     vy[i] = document.getElementById("y"+(idx+i)).style;
     vz[i] = document.getElementById("z"+(idx+i)).style;
     }
    winsize();
    assgn();
    }


    if (window.addEventListener){
     window.addEventListener("resize",winsize,false);
     window.addEventListener("load",init,false);
     document.addEventListener("mousemove",mouse,false);
    }  
    else if (window.attachEvent){
     window.attachEvent("onload",init);
     document.attachEvent("onmousemove",mouse);
     window.attachEvent("onresize",winsize);
    }

    })();



    Được sửa bởi Admin ngày Wed Dec 21, 2016 2:32 pm; sửa lần 1.

    Bài viết thứ :2
    Đăng vào:Fri Mar 20, 2015 2:10 pm
    Admin

    Admin

    Admin

    Admin
    xemmmmmmmmmmm

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất